Menu

Thông báo

Khoa Phòng

bh xã hội hưng yên
qc2
qc
lsvn
https://kcb.vn

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Tin Tức

Trung tâm Y tế Yên Mỹ tổ chức tiêm phòng vắc xin Covid-19 cho cán bộ, nhân viên y tế

Thứ hai - 15/03/2021 10:58
Trung tâm Y tế Yên Mỹ tổ chức tiêm phòng vắc xin Covid-19 cho cán bộ, nhân viên y tế

Trung tâm Y tế Yên Mỹ tổ chức tiêm phòng vắc xin Covid-19 cho cán bộ, nhân viên y tế

Đúng 8h sáng ngày 12/3/2021, Trung tâm Y tế huyện Yên Mỹ đã triển khai tiêm vắc xin AstraZeneca phòng Covid-19 cho các bác sĩ, nhân viên y tế và các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch Covid-19.
Được biết trong đợt tiêm phòng vắc xin Covid-19 lần đầu tiên này Trung tâm Y tế Yên Mỹ được phân bổ 280 liều, tiến hành tiêm từ ngày 12-15/3.


Để việc triển khai tiêm vắc xin Covid-19 cho cán bộ, nhân viên y tế diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao, Trung tâm y tế đã bố trí phòng tiêm chủng theo quy tắc một chiều. Tổ chức khám sàng lọc đầy đủ các bước, ký cam kết trước khi tiêm. Vắc xin được bảo quản vào kho bảo quản vắc xin và được kiểm tra trước khi tiêm cho nhân viên y tế. Trung tâm cũng thành lập Tổ cấp cứu phòng, chẩn đoán và xử lý sốc phản vệ với đầy đủ các phương tiện, dụng cụ, kỹ thuật cần thiết để kịp thời cấp cứu khi có sự cố trong và sau tiêm chủng phòng Covid-19.
Tại buổi tiêm đầu tiên có đồng chí Nguyên Quang Lâm - Phó Giám đốc Sở Y tế đã dự, chỉ đạo và động viên những người tham gia đợt tiêm vắc xin Covid-19 cho nhân viên y tế đầu tiên của Trung tâm. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh đến vấn đề khám sàng lọc trước tiêm và giám sát, theo dõi sức khỏe sau tiêm vắc xin Covid-19 cần hết sức cẩn trọng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Sau khi được tiêm vắc xin Covid-19, các đối tượng được theo dõi sau tiêm 30 phút, đều cảm thấy cơ thể hoàn toàn bình thường, thoải mái và phấn khởi. Đồng thời, các đối tượng cũng được tư vấn đầy đủ về tác dụng và những sự cố bất lợi có thể xảy ra, nhữ+ng dấu hiệu bất thường về sức khỏe cần thông báo cho cán bộ y tế để được chẩn đoán và xử trí kịp thời.






Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin Tức Ngành

Tin Tức Về Dược

  • Thứ năm, 08/12/2016
  • Bài thuốc chữa bệnh hàn cước khí
  • SKĐS - Hàn cước khí thuộc âm dương bệnh trong bệnh thương hàn. Nguyên nhân là do sau khi sinh hoạt tình dục không nghỉ ngơi... Hàn cước khí thuộc âm...
  • Thứ năm, 08/12/2016

    Chữa gút từ trầu không, nước dừa

    SKĐS - Trong Đông y, gút (gout) gọi là chứng thống phong. có rất nhiều loại dược thảo có thể hỗ trợ điều trị gút, tùy theo tình trạng, cơ địa từng...

  • Thứ năm, 08/12/2016

    Rau vọng cách chữa được nhiều bệnh không ngờ

    SKĐS - Rau cách còn gọi lộc cách, vọng cách… cây thân gỗ cao đến 2m-3m. Tên khoa học là Premna integrifolia, họ Cỏ roi ngựa. Đây là một vị thuốc hay...

Hình ảnh

Video

BẢNG GIÁ

  • BẢNG GIÁ
    BẢNG GIÁ DỊCH VỤ&GIÁ BẢO HIỂM Y TẾ
ct
60nam
muctieuquocgia
canbo
yt
hoatdongttytym